มาร์คฟอร์ดผม Escort ได้รับการแนะนำในไอร์แลนด์และสหราชอาณาจักรในตอนท้ายของปี 1967 การเปิดตัวการแสดงตนที่บรัสเซลส์มอเตอร์โชว์ในเดือนมกราคมปี 1968 มันถูกแทนที่ด้วยที่ประสบความสำเร็จในระยะยาวทำงานAnglia รถถูกนำเสนอในทวีปยุโรปเป็นผลิตภัณฑ์ของการดำเนินงานในยุโรปของฟอร์ด การผลิต Escort เริ่มที่โรงงาน Halewoodในประเทศอังกฤษในช่วงเดือนที่ปิดของปี 1967 และสำหรับตลาดทางด้านซ้ายมือไดรฟ์ในช่วงกันยายน 1968 ที่โรงงานฟอร์ดในเกงค์ [5]ตอนแรกคอนติเนนตัล Escorts แตกต่างกันเล็กน้อยภายใต้ผิวหนังจากคนที่สร้างขึ้นในสหราชอาณาจักร ช่วงล่างด้านหน้าและเฟืองพวงมาลัยถูกกำหนดค่าแตกต่างกันและเบรกก็พอดีกับวงจรไฮดรอลิก ล้อที่ติดตั้งอยู่บนรถตักที่สร้างโดย Genk นั้นมีขอบที่กว้างกว่า ในตอนต้นของปี 1970 การผลิตในทวีปยุโรปย้ายไปที่โรงงานแห่งใหม่ที่Saarlouisประเทศเยอรมนีตะวันตก Escort ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ในหลาย ๆ ส่วนของยุโรปตะวันตก แต่ไม่มีที่ไหนมากไปกว่าในสหราชอาณาจักรที่ผู้ขายที่ดีที่สุดแห่งชาติในทศวรรษ 1960, BMC's Austin / Morris 1100เริ่มแสดงอายุขณะที่Cortinaของ Ford เติบโตขึ้นทั้งใน ขนาดและราคานอกเหนือจากช่องทางการตลาดที่ได้รับการแหลมอย่างชาญฉลาด นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันกับวอกซ์ฮอวีวาและจากต้นปี 1970 ของกลุ่ม Rootes โจรล้างแค้น
สนับสนุนบทความโดย Pussy888thai
ในเดือนมิถุนายนปี 1974 หกปีในการเปิดตัวรถยนต์ในสหราชอาณาจักรฟอร์ดประกาศความสำเร็จของ Ford Escort ที่สองล้านคนซึ่งเป็นเหตุการณ์สำคัญที่ไม่มีใครเทียบได้กับรถฟอร์ดรุ่นอื่นนอกสหรัฐอเมริกา [7]มันยังระบุด้วยว่า 60% ของสองล้าน Escorts ถูกสร้างขึ้นในสหราชอาณาจักร ในเยอรมนีตะวันตกรถยนต์ถูกสร้างขึ้นในอัตราที่ช้ากว่าประมาณ 150,000 คันต่อปีลดลงถึง 78,604 ในปี 1974 ซึ่งเป็นปีที่แล้วสำหรับ Escort Mark IEscort Mark เยอรมันสร้างขึ้นจำนวนมากถูกส่งออก สะดุดตาให้กับเบเนลักซ์และอิตาลี ; จากมุมมองของตลาดในประเทศเยอรมันตะวันตกรถคันนั้นแคบและอึดอัดเมื่อเปรียบเทียบกับOpel Kadett ที่มีชื่อเสียงและมันก็เป็นเทคนิคดั้งเดิมเมื่อตั้งกับที่ประสบความสำเร็จนำเข้าFiat 128และเรโนลต์ 12 [10]รุ่นต่อ ๆ มาของ Escort ทำบางส่วนของพื้นหน้าโดยรุ่นเดิม แต่ในตลาดรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปยอดขาย Escort ปริมาณมักจะมาในหลังของ General Motors Kadettและทายาท ของแอสตร้า พิทักษ์มีธรรมดาขับเคลื่อนล้อหลังและคู่มือการใช้งานความเร็วสี่กระปุกหรือเกียร์อัตโนมัติสามความเร็ว การระงับการประกอบช่วงล่างด้านหน้าแม็คเฟอร์สันสตรัทและง่ายอาศัยแกนติดตั้งอยู่บนใบน้ำพุ Escort เป็นฟอร์ดขนาดเล็กตัวแรกที่ใช้พวงมาลัยแบบแร็คแอนด์พิเนียน Mark I ให้ความสำคัญกับสไตล์ร่วมสมัยสอดรับกับช่วงเวลา: เอว "ขวดโค้ก" ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดีทรอยต์และกระจังหน้ารูป "dogbone" ซึ่งเป็นคุณสมบัติหลักของโวหาร ขวดใส่สไตล์โค้กที่คล้ายกันนี้โดดเด่นในCortina Mark III ที่ใหญ่กว่า(รถที่คล้ายกันนี้ถูกสร้างขึ้นในเยอรมนีตะวันตกในขณะที่Taunus ) เปิดตัวในปี 1970 หลังจากเปิดตัวไม่ถึงสองปีฟอร์ด
ในขั้นต้น Escort ขายเป็นรถเก๋งสองประตู(พร้อมไฟหน้าทรงกลมและพื้นยางในรุ่น "De Luxe") รูปแบบ "Super" เป็นจุดเด่นของไฟหน้ารูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าพรมซิการ์ที่มีน้ำหนักเบาและมาตรวัดอุณหภูมิน้ำ ที่ดินสองประตูถูกนำมาใช้ในปลายเดือนมีนาคมปี 1968 ซึ่งมีเบาะหลังพับลงหากเพิ่มพื้นที่บรรทุกสูงสุด 40% สำหรับที่ดิน Anglia 105Eเก่าตามที่ผู้ผลิตระบุ [11]ที่ดินจุดเด่นที่ตัวเลือกเครื่องยนต์เดียวกับรถเก๋ง แต่มันยังรวมถึงการที่มีขนาดใหญ่7 1 / 2 - คลัชขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง (190 มม.), สปริงด้านหลังที่แข็งและในการกำหนดค่าส่วนใหญ่จะมีขนาดใหญ่กว่าดรัมเบรกหรือดิสก์เบรกเล็กน้อยกว่ารถเก๋งแผงรถตู้ปรากฏตัวในเดือนเมษายนปี 1968 และรถเก๋ง 4 ประตู (ก bodystyle Anglia ก็ไม่เคยมีอยู่ในตลาดสหราชอาณาจักร) ในปี 1969
หน้าที่เข้าชม | 445,812 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 145,616 ครั้ง |
เปิดร้าน | 27 พ.ค. 2559 |
ร้านค้าอัพเดท | 9 เม.ย. 2568 |